Vespa GTS 300 - thực hiện bởi Scooter BRO

Vespa GTS 300 - thực hiện bởi Scooter BRO

Ta nóiiii: Cái thuở ban đầu lưu luyến ấy, ngàn năm hồi dễ mấy ai quên...


Chiếc Vespa đầu tiên của anh là GTS thời xửa xừa xưa, lúc mà ở Sài Gòn chạy Vespa là cảm giác của nỗi cô đơn (vì ngoài đường có mình mình chạy) và đau đớn (vì phụ tùng mắc quá)...


Đâu đó chục năm sau, điều kiện kinh tế tốt hơn, anh cũng theo trào lưu của thiên hạ, sắm SH Ý rồi SH Việt rồi SH 300 cho có số hưởng. Trong lòng anh vẫn thương Vespa lắm, nên tậu cho vợ con Sprint iGet, nhưng anh lại chẳng đi bao giờ do anh nghĩ “máy 125 yếu”. Mà cái duyên đầu thì nó hay va vập vào nhau, vợ anh có em bé, và giao nhiệm vụ bảo dưỡng chiếc Sprint cho anh. 
Lần đầu tiên leo lên chạy nó, “Quái lạ, sao mà ngon vậy nhờ”. Thế là tình yêu cũ trỗi dậy, anh chơi liền một lúc full cả bộ nồi #Polini, rồi bô #Malossicho chiếc Sprint. 


Dường như thấy còn chưa đủ, trong vòng 2 ngày, anh bán quách mớ Số Hưởng, tậu luôn cô người yêu cũ nhưng nội lực thâm hậu hơn, Vespa GTS 300. 
Sắm về, anh chưa vội khoe vợ. Giấu riêng một góc, sơn mới, lên phuộc và bơm nước #BGM, nồi trước #JCosta, nồi sau và dây #Polini, bô #Remus. 


Đêm 11h, vợ đã ngủ, anh lại mò qua xưởng thăm cô, xem cô đã hoàn thiện đến đâu. Anh háo hức mỗi ngày chờ cô xuất xưởng. Anh sờ mó nắn chân rờ mông, thiếu điều ôm hôn được cũng đã làm rồi. Nhưng chốn đông người, anh cũng ngại. 
Ngày anh đón cô về, anh vui cười như ế lâu năm nay mới có người rước. Thương anh!!! Chúc anh vui...

====== SCOOTER BRO======
Phân phối Dr.Pulley Đài Loan, Malossi Ý, Polini Ý, SIP Scooter Đức, BGM Đức. Nhận order các mặt hàng đồ chơi xe Châu Âu.
🚨Facebook: https://www.facebook.com/scooterbrovn/
🛒Shopee: https://shopee.vn/casquemotoshop
🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🌐scooterbro.net
📱0938.280.258
🛩Giao hàng toàn quốc.
💰 💰 💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.
Làm việc từ 9am-5pm. Nghỉ thứ 2 hàng tuần.
#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam #Honda #Yamaha #HondaVietnam#HondaSH150 #YamahaNVX #HondaSH300 #ModernVespa#VespaGTS300 #PiaggoLiberty #PiaggoMedley #Zelioni #Malossi #Polini #SIPscooter #DrPulley #ScooterBROvn

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận