Hơn 100 cách canh chỉnh nồi MALOSSI

Hơn 100 cách canh chỉnh nồi MALOSSI

LÝ DO MÀ CÁC CẶP ĐÔI CHIA TAY THƯỜNG LÀ DO KHÔNG ĐỒNG CẢM ĐƯỢC VỚI NHAU. Hay nói cách khác là không hiểu nhau, không chịu mở lòng với nhau. Dẫn đến việc, người này chưa kịp nhìn thấy được mặt tốt của người kia, thì cả hai đã không thuộc về nhau nữa rồi. 💔💔💔Và khi thấy em trong tay người khác, hạnh phúc hơn, đắm say hơn...thì lại tiếc hùi hụi. 

Để tránh những cuộc chia ly đầy nuối tiếc như thế, hôm nay shop sẽ mở lòng để chia sẻ với anh em về cô nàng “CÁ TÍNH ĐỎNG ĐẢNH” - Delta Clutch Malossi - nồi sau tăng chỉnh.

🤔🤔🤔Một bộ nồi sau thông thường sẽ có thể điều chỉnh dựa trên việc thay đổi độ cao bố (bằng cách dán bố), thay đổi độ bung (bằng cách thay lò xo 3 càng). HẾT. 
🤫🤫🤫Bộ nồi sau #Malossi thì khả năng điều chỉnh cơ bản không can thiệp thủ công đã là 9 cách, chỉ đơn giản bằng cách vặn các ốc điều chỉnh nhằm thay đổi độ cao và khoảng cách bố. Nhớ nhé, CHỈ VẶN. Nếu kết hợp với việc thay đổi tạ phía mặt dưới (cái này cũng chưa có thủ thuật gì hết nhé) là có thêm 9 cách điều chỉnh nữa. Chưa hết, Malossi có bán riêng 6 bộ lò xo nữa. Nếu hết hợp thay đổi 6 bộ này, anh em có tổng cộng hơn 100, xin nhắc lại, #HƠN_100 cách để điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu vận hành của mình.

🛠🛠🛠Bản thân shop chưa bao giờ làm hết được 100 cách này, vì cơ bản thì chỉ cần điều chỉnh vài ba lần là đã ưng ý.

VẬY TẠI SAO LẠI PHẢI ĐIỀU CHỈNH? Không lắp vào đi luôn được ah? Vì mỗi người là mỗi cá thể khác nhau, cách chạy xe khác nhau, nhu cầu khác nhau.

😭😭😭Nên trước khi chia tay, thì hãy cho em nó cơ hội thay đổi, vì em nó có tới hơn 100 bộ mặt để phù hợp với các anh.



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận