HƯỚNG DẪN: Cách lắp bi tam giác Dr.Pulley đúng.

HƯỚNG DẪN: Cách lắp bi tam giác Dr.Pulley đúng.

Theo góp ý của số đông anh em, shop tiếp tục làm video hướng dẫn chi tiết cách lắp bi tam giác. Để hỗ trợ các anh em ở xa, không qua shop vệ sinh được, hoặc anh em mua bi về lắp, có thể lắp ráp đúng. Qua đó phát huy hết sức mạnh của bi.

➡️Bi tam giác có hình dáng đặc thù với tiết diện tiếp xúc má puli trong và ngoài là rất lớn. Điều này giúp loại bỏ tình trạng trượt ngược vào trong khi nồi hoạt động. Và do đó xe ko bị mất lực truyền. Bề mặt phẳng của bi tam giác, cho phép bi di chuyển nhiều hơn.

⬅️Hơn nữa, bi tam giác có kích thước bề cao cao hơn bi tròn cùng loại nên đẩy puli ra sát hơn giúp tăng hậu. Bi tam giác hình dáng được thiết kế thấp hơn, nên sát má pulley hơn, dẫn đến là ma sát nhiều, tăng tốc mạnh mẽ hơn.

⬆️Phần tiếp xúc với nắp đậy là bề mặt phẳng vì vậy có tác dụng làm giảm công hao phí hơn nhiều so với bề mặt tiếp xúc hình tròn của bi nồi tròn.Đây là phần giải thích tại sao nhiều bạn cảm thấy xe tiết kiệm xăng đáng kể khi gắn bi nồi tam giác.

⬇️Cơ chế trượt ra cũng khác bi tròn nên bi tam giác trượt rất nhanh, đẩy puli ra nhanh hơn bi tròn nên bi tam giác đề pa nhanh hơn bi tròn.Tốc độ của bi tam giác nước đầu cao hơn bi tròn từ 300-500rpm, và nước hậu chậm hơn bi tròn từ 300-500rpm.

====== SCOOTER BRO======

Phân phối bi tam giác Dr.Pulley, Malossi - Mũ bảo hiểm Yohe, LS2, Bulldog.

🚨Facebook: https://www.facebook.com/scooterbrovn/

🛒Shopee: https://shopee.vn/casquemotoshop

🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM

🌐scooterbro.net

📱0938.280.258

🛩Giao hàng toàn quốc.

💰 💰 💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.

#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam #Honda #Yamaha #HondaVietnam #HondaSH150 #YamahaNVX #HondaSH300 #ModernVespa #VespaSprint #VespaGTS300 #PiaggoLiberty #PiaggoMedley #Zelioni #Malossi #Polini #SIPscooter #DrPulley

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận