Kiểm tra GTS 300 sau 9000 miles với Robot - Scooter West, San Diego, CA, USA

Kiểm tra GTS 300 sau 9000 miles với Robot - Scooter West, San Diego, CA, USA

Robot là kỹ sư người Mỹ, kỹ thuật viên trưởng của Vespa Scooter West. Anh nổi tiếng vì các video hướng dẫn bảo trì và sửa chữa, cũng như các video review xe Vespa. Clip dưới đây anh hướng dẫn kiểm tra xe GTS 300, và comment chi tiết về độ bền cùng với lời khuyên về việc thay thế từng linh kiện trong bộ nồi GTS 300 zin.

Trong video hướng dẫn kiểm tra GTS 300 sau 9000 miles vận hành, Robot đã đề cập đến chiếc xe GTS 300 của mình, được set up theo trạng thái touring (có thể hiểu là đi hậu nhiều hơn đi đề), với full nồi Malossi và đi kèm với Bi Dr.Pulley. Ở phút 29:20, Robot đã có một chút so sánh giữa chất liệu làm bi Dr.Pulley có độ bền thậm chí tốt hơn so với bi Polini hay bi Malossi.


Kẹp trượt, theo Robot, kẹp trượt là phụ tùng khá rẻ, nhưng lại phải hoạt động nhiều và liên tục ma sát với các bề mặt nhôm. Nên nếu điều kiện cho phép, thì anh em nên thay thường xuyên, vì giá thành cũng không cao.

Các đời GTS 300 ở Mỹ được trang bị bi 13,9gram. Và trong video này, Robot đã thay bi zin bằng bi DrPulley và hạ xuống 13gram. Anh cũng đề cập đến việc chúng ta nên thay bi mỗi khi xuất hiện vết hằn, hoặc bi bị phẳng do quá trình ma sát, làm cho xe bị kêu, bị rung và hao xăng hơn. Chi phí để thay một bộ bi mới không phải là quá cao, nên anh em có thể thực hiện dễ dàng. Bi Dr.Pulley trong clip này ở VN có giá 370k.

Robot cũng khen ngợi dây cuaroa zin của Vespa là một trong những loại anh thấy sử dụng tốt nhất, về độ bền và tính năng, nên anh em cứ yên chí xài thoải mái tới hết hạn mức mà nhà sản xuất khuyên nhé.

Ở phút 33:00, mình hơi ngạc nhiên khi Robot dùng giấy nhám chà vào mặt chén bi và cánh quạt. Hummmm…nào giờ anh em làm xe ở Việt Nam đều khuyên không nên làm thế này mà.

====== SCOOTER BRO======
Phân phối bi tam giác Dr.Pulley - Mũ bảo hiểm Yohe, LS2, Bulldog.

🚨Facebook: Scooter BRO - Motocycle & Life
🛒Shopee: Scooter BRO Shopee Shop
🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🌐scooterbro.net
📱0938.280.258
🛩Giao hàng toàn quốc.
💰 💰 💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.

#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam#VespaIndonesia #VespaMalaysia #VespaTaiwan#ModernVespa #ClassicVespa #Zelioni #Bitwell#Maru #Reveno #Ohlin #Brembo #HammerHead#Mitas #Malossi #Polini #SIPscooter #DrPulley

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận