MÀU NÀY LÀ MÀU GÌ THẾ ⁉️⁉️⁉️ Thay nhớt định kì

MÀU NÀY LÀ MÀU GÌ THẾ ⁉️⁉️⁉️ Thay nhớt định kì

⁉️⁉️⁉️MÀU NÀY LÀ MÀU GÌ THẾ
1️⃣ Màu sữa ông thọ
2️⃣ Màu cafe sữa
3️⃣ Màu trà sữa Gống Chà

Các nhà sản xuất khuyến cáo thay dầu láp trong khoảng 20.000-25.000 km mỗi lần, tuy nhiên ở điều kiện không khí ẩm ướt lại hay tắc đường như Việt Nam thì khuyến cáo rơi vào khoảng 10.000-12.000km hoặc 3-4 tháng một lần.🚨🚨🚨Tuy nhiên, trường hợp #XE_LỘI_NƯỚC_SÂU thì cần phải được thay nhớt láp và vệ sinh #NGAY_KẺO_TRỄ

⛔️Thông thường người sử dụng thường #QUÊN_THAY_DẦU_LÁP đúng hạn dẫn đến việc láp bị hú, lắc ổ bi trục gây ra hiện tượng xe hoạt động bị ỳ, gào to, mất lực kéo và thậm chí vỡ láp. Cá biệt một số nhân viên sửa xe thiếu hiểu biết từng sử dụng dầu máy để đổ vào láp dẫn đến những hư hại không thể lường trước do độ dậm đặc của dầu máy không đáp ứng được yêu cầu hoạt động của láp.

⛔️Đối với việc #lội_nước hay #chạy_xe_khi_đường_ngập, đặc biệt các chỗ ngập sâu sẽ khiến nước lọt qua lỗ thông hơi vào trong láp làm hư hại dầu, do đó mất khả năng bôi trơn và lâu ngày sẽ phá hủy hoàn toàn các răng láp cũng như ổ bi, nhanh gây ra hiện tượng hú, và láp kêu rất ồn. Hiện tượng nước vào dầu láp rất dễ phát hiện bởi khi tháo ra dầu sẽ có màu trắng đục như sữa.

⛔️Trường hợp bi láp bị lắc do #đi_đường_xấu nhiều cũng là nguyên nhân gây mất dầu do rò rỉ hoặc mất khả năng bôi trơn do nước xâm nhập bởi các ổ bi bị rơ sẽ làm phớt chống nước bị hư hại, các bánh răng đè nhau do không còn cố định gây vỡ láp và khả năng phải thay thế là vô cùng lớn.


======🚖🚖🚖======
Thay nhớt láp Agip 85w140: 150k bình 1lit
Thay nhớt máy Shell 10w40: 170k bình 1lit
Thay nhớt máy Voltronic C+: 390k bình 1lit

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận