Nhu cầu và Đam mê

Nhu cầu và Đam mê

Một chiếc xe khi xuất xưởng từ nhà máy là đã được tinh chỉnh theo nhu cầu phù hợp với thị trường chung, tức là số đông người sử dụng. Thiết kế vì vậy được tính toán theo những thông số trung bình, nên thị trường càng rộng, thì mẫu số chung đáp ứng nhu cầu riêng càng ít. Vì hãng không thể nào biết được rằng bạn cao bao nhiêu, chở 2 hay chở 1 nhiều, đi phố hay đi xa nhiều, thói quen lái xe ra sao.v.v…Nên tất nhiên, để đạt được sự thỏa mãn cho bản thân, thì chúng ta cần có sự thay đổi, hay gọi là canh chỉnh theo ý muốn.
.
Canh chỉnh xe là một cuộc chơi đầy thú vị, thật ra, chúng ta có thể can thiệp vào mọi bộ phận trên chiếc xe, để mang lại cảm giác lái khác biệt. Nhiều người hay lên cc cho xe, với mong muốn chiếc xe sẽ mạnh hơn khi công suất được tăng lên. Nhưng việc này đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu của thợ, và hiểu biết của chủ xe rất nhiều. Trong khi đó, chúng ta hoàn toàn có thể canh chỉnh xe theo ý muốn một cách dễ dàng hơn, đó là can thiệp vào bộ truyền động của xe, cụ thể là phần nồi, bao gồm các chi tiết như nồi trước, bi nồi, dây cuaroa, nồi sau. Việc này vẫn mang lại những kết quả trực quan và quan trọng là đỡ tốn kém hơn nhiều. 
.
Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ nói về bi nồi, và đúng là với những người mới chơi xe, mới bắt đầu nghiên cứu về xe, thì bi nồi, có lẽ là cái đơn giản và tiết kiệm nhất để thử nghiệm.
Bi nồi được kẹp giữa chén bi và chụp bi, qua tác động của lực ly tâm, bi nồi sẽ văng lên, đẩy chén bi, ép dây cuaroa lên cao, truyền lực ép bố và chuông ma sát nhau, làm bánh xe quay. Như đã nói ở trên, nhà sản xuất sẽ tìm ra một khối lượng bi nhất định, và áp dụng nó cho tất cả mọi người. Nhưng cũng có những người muốn đi nước đề nhẹ hơn, và cũng có những người muốn đi nước hậu khỏe hơn, thì đây là lúc cần can thiệp vào bi. Bi nhẹ sẽ cho gia tốc tốt, nhưng tốc độ tối đa sẽ không bằng bi nặng. 


.
Nói thế để hiểu rằng bản thân chúng ta cần phải biết được nhu cầu của mình khi bắt đầu tinh chỉnh xe. Nhiều người cứ hay hỏi chúng tôi rằng bao nhiêu là tốt nhất, nhưng lại không nói về nhu cầu vận hành xe của mình, thì câu hỏi này nó cũng vô nghĩa mà thôi.
Cho nên, dạo gần đây, khi tư vấn khách, chúng tôi hay hỏi những câu hỏi để khai thác nhu cầu và chi phí dự định của bạn khi đầu tư cho vấn đề tinh chỉnh xe, bằng tất cả sự tôn trọng và hoàn toàn là vì để phục vụ bạn được tốt hơn. Vì chiếc xe cơ bản cũng chỉ là phương tiện do con người tạo ra, không thể nào hoàn hảo được 100%. Nên việc hiểu được nhu cầu bản thân, và hiểu được chiếc xe, sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn, và thoải mái tận hưởng từng cung đường của mình hơn.

====== SCOOTER BRO======
👨🏼‍🔧Tuyển cộng tác viên sỉ và lẻ. Không giới hạn số lượng hàng. Không yêu cầu trữ hàng. 
💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.
——-
Phân phối Dr.Pulley Đài Loan, Malossi Ý, Polini Ý, SIP Scooter Đức, BGM Đức, J.Costa Tây Ban Nha. Nhận order các mặt hàng đồ chơi xe Châu Âu.
🚨Facebook: https://www.facebook.com/scooterbrovn/
🛒Shopee: https://shopee.vn/casquemotoshop
🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🌐scooterbro.net
📱0938.280.258
🛩Giao hàng toàn quốc. Có COD. 
Làm việc từ 9am-5pm. Nghỉ thứ 2 hàng tuần.
——-

#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam #Honda #Yamaha #HondaVietnam#HondaSH150 #YamahaNVX #HondaSH300 #ModernVespa#VespaGTS300 #PiaggoLiberty #PiaggoMedley #Zelioni #Malossi #Polini#SIPscooter #DrPulley #ScooterBROvn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận