So sánh bi tam giác Dr.Pulley và các loại bi tam giác khác

So sánh bi tam giác Dr.Pulley và các loại bi tam giác khác

“TỐT GỖ HƠN TỐT NƯỚC SƠN”
Mình luôn luôn nhận được những câu hỏi như là:
- Bi tam giác Dr.Pulley có phá nồi không?
- Xài bi tam giác có bền không?
- Chén bi bị mòn sau khi xài bi tam giác là tại sao?
- Bi tam giác Dr.Pulley của shop có phải là hàng chính hãng, hàng thật không?

Và mình cảm thấy có trách nhiệm phải tìm hiểu và giải quyết những vấn đề này. Mình hỏi và làm việc với các đại diện kỹ thuật của hãng Dr.Pulley. Họ cung cấp cho mình rất nhiều những tư liệu và dẫn chứng kết quả của quá trình họ thử nghiệm. Cuối cùng, sau khi tìm hiểu, thì mình phát hiện ra là, hầu hết anh em đều xài phải hàng FAKE hoặc những loại bi tam giác không phải là của hãng Dr.Pulley.

Những bi tam giác Fake, có hình dạng tương tự như bi Dr.Pulley, nhưng thiết kế không hoàn toàn chính xác, và quan trọng nhất là chất liệu kém, dẫn đến việc làm hư hại chén bi do không tương thích với chất liệu nhôm. Bi tam giác di chuyển trong chén bi là trượt lên và trượt xuống, hoàn toàn ko lăn. Nên đòi hỏi chất liệu làm bi tam giác phải có hệ số ma sát đối nhôm rất thấp, và không chứa bất kì nguyên liệu nào có khả năng mài mòn. Vì nếu không, thì viên bi sẽ y như là một tờ giấy nhám, chà xát vào chén bi.
Chất liệu làm bi tam giác Dr.Pulley là loại nhựa tổng hợp có khả năng tự bôi trơn độc quyền (SL-9T), self-lubricated. Mình sẽ viết thêm về chất liệu này trong một bài khác. Dr.Pulley đã đăng kí quyền sở hữu trí tuệ chất liệu này, và được bảo vệ với luật sở hữu trí tuệ Hoa Kỳ.

Anh em nên cân nhắc việc mua và sử dụng những viên bi tam giác nào, có bề ngoài nhìn giống như bi Dr.Pulley, nhưng mang thương hiệu khác. Hãy chọn những viên bi chính hãng Dr.Pulley để phát huy hiệu suất tốt nhất, và ngăn không bị phá chén nồi bởi các viên bi Fake.

====== SCOOTER BRO======
Phân phối bi tam giác Dr.Pulley - Mũ bảo hiểm Yohe, LS2, Bulldog.

🚨Facebook: Scooter BRO - Motocycle & Life
🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🌐scooterbro.net
📱0938.280.258
🛩Giao hàng toàn quốc.
💰💰💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.

#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam #VespaIndonesia #VespaMalaysia#VespaTaiwan #ModernVespa #ClassicVespa #Zelioni #Bitwell #Maru#Reveno #Ohlin #Brembo #HammerHead #Mitas

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận