Vấn đề dây curoa - mẹo chọn dây cuaroa

Vấn đề dây curoa - mẹo chọn dây cuaroa

Hello😎😎😎Hầu hết mọi người đều không biết nhiều về vấn đề dây curoa. Huy có những #mẹo sau đây để giúp anh em tìm thấy một dây curoa nhanh hơn và dễ dàng hơn:

Mẹo 1️⃣️: Luôn chọn chất lượng hơn là giá cả
Dây curoa không đắt, nhưng nó đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ cho động cơ vận hành tốt. Đừng lựa chọn một dây curoa rẻ chỉ để tiết kiệm tiền. Tham khảo hướng dẫn về dây curoa và xem bao lâu cần phải thay 1 lần của hãng. Một dây curoa tốt sẽ có tuổi thọ rất cao. 
Dây cuaroa #Malossi có độ bền hơn 30,000km. Dây zin khoảng 15,000km.

Mẹo 2️⃣️: Vệ sinh nồi - Thay thế các kẹp trượt và bi nồi cùng lúc.
Kẹp trượt, bi nồi và dây curoa là các linh kiện nằm cùng trong lốc nồi. Và đều là các linh kiện không bất tử, nên Huy khuyến cáo anh em nên kiểm tra và thay thế luôn cùng một thời điểm khi thay dây cuaroa.

Mẹo 3️⃣️: Chắc chắn rằng các bộ phận đều tương thích với xe
Khi đi mua sắm cho các bộ phận anh em rất dễ phân tâm bởi những thứ như giá cả và các món linh kiện khác. Luôn luôn kiểm tra kỹ tất cả mọi thứ là tương thích với xe mình trước khi thanh toán. Ngoài ra, các hang xe mỗi năm lại cho ra đời các dòng sản phẩm khác nhau với động cơ cũng bị thay đổi.

Mẹo 4️⃣️: Xem xét việc mua một cây mở lốc nồi.
Việc vệ sinh tại nhà hoàn toàn không khó. Chỉ với một cây mở lốc nồi #300k, anh em có thể tự thực hiện các thao tác vệ sinh và kiểm tra định kì xe một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bảo dưỡng thường xuyên dĩ nhiên la kéo dài tuổi thọ và năng suất động cơ rồi.

Mẹo 5️⃣️: Lựa chọn địa chỉ mua dây curoa chất lượng.
Trên thị trường có rất nhiều loại dây curoa là hàng nhái kém chất lượng. Do đó anh em cần trở thành một người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy nhất để chọn mua dây curoa cũng như các phụ tùng xe máy khác.



← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận