Bật mí ưu khuyết điểm của bộ nồi Reveno

Bật mí ưu khuyết điểm của bộ nồi Reveno

 Bật mí ưu khuyết điểm của bộ nồi #Reveno. Nhân dịp chúc mừng Reveno vừa đạt giải thưởng "Sản phẩm xuất sắc 2017" của tập đoàn #Kymco. Nồi khô sử dụng công nghệ #Ducati, gây sốt tại triển lãm #EICMA, Italy vừa qua.
Bài review được "chấp bút" bởi admin #SaiGonShClub, group đã quá nổi tiếng trong giới chơi xe tay ga về uy tín và quy mô thành viên.

Xe full nồi zin, chỉ lên nồi sau Reveno. 
ƯU ĐIỂM:
Hoàn toàn ko còn rung ga đầu dù là nhẹ, khi đạt đủ tua máy và hơi tầm 3k5, 4k vòng tua, nồi mới bắt đầu hoạt động. Chứ không vặn cái vọt liền như nồi làm độ lên , làm vậy hơi từ cam cò chưa nạp đủ sẽ gây mất hơi xe sẽ bị ghì đoạn giữa.
Sức lướt và độ bám của nồi tải gần 200kg vẫn bốc rất tốt khi chở 2, lên dốc cầu ko có dấu hiệu gồng máy. Người lái 82kg , ngồi sau 110kg.
Về max speed (ms) tải 2 - tổng 140kg ms đạt 120 cứng ga ( nồi zin 105 - 110) . 
Về độ tiêu hao nhiên liệu chưa test đường trường , chỉ test "nội thành" thì chạy bắn phá, thốc ga , thường xuyên rà thắng cố ý để test e nó thì đạt mức tiêu hao 38km/l( nồi zin tầm 33,34km/l canh tiêu hao xăng như bài ghim.
Chạy hiền nội thành đạt 43 km/l - zin 41,5km/l.

KHUYẾT ĐIỂM:
Tiếng kêu "leng keng leng keng" đặc trưng của nồi (tiếng kêu nhỏ) hơi khó chịu xíu khi để gananty, nhưng khi lên ga sẽ hết.
Giá thành hơi chát so với mặt bằng chung của các loại nồi độ khác, không tính các loại nồi làm độ nhé!

👉Nồi Reveno cho Honda, Vespa Primavera/Sprint 3V có sẵn tại cửa hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận