HƯỚNG DẪN CANH CHỈNH NỒI MHR MALOSSI HYPER RACING

HƯỚNG DẪN CANH CHỈNH NỒI MHR MALOSSI HYPER RACING

Như anh em đã biết, nồi này mắc tiền và đặc biệt ở chỗ cho phép người sử dụng canh chỉnh theo ý muốn của mình. Cụ thể là canh chỉnh tạ (cho phép canh chỉnh vòng tua) và canh chỉnh nấc (khoảng cách bố bám vào chuông). Kết hợp giữa vòng tua, khoảng cách bố bám, và lò xo 3 càng, sẽ cho ra những cách vận hành khác nhau hoàn toàn.


Như vậy có nghĩa là, nếu như vòng tua nhẹ, khoảng cách bố gần, và lò xo 3 càng nhẹ, thì ga đầu cực bốc và mạnh. Và ngược lại. Điều này tạo nên sự độc đáo của nồi Malossi, vì không có một cách vận hành nào, hay một lối chạy xe nào là giống như nhau. Bản thân xe cũng vậy, 2 chiếc xe 150cc nhưng lực xe có thể khác nhau một chút, do cách chạy của người chủ.

Những dụng cụ cần thiết để thao tác cực kì đơn giản và dễ tìm ở bất cứ tiệm bán thiết bị nào. Cách thức mở ra và canh chỉnh không về phức tạp như anh em nghĩ. Shop có đính kèm thông số vòng tua mà hãng Malossi cung cấp.
Hi vọng với những thông tin này, anh em có thể thoải mái tự mày mò bộ nồi tại nhà. Canh chỉnh cho phù hợp ý mình.

Ngoài ra, shop có bán dụng cụ giữ nồi. Hiện chỉ có cho Honda Yamaha, xe Vespa thì sắp có nhé. Để anh em có thể tự chăm sóc và canh chỉnh xế yêu của mình.

====== SCOOTER BRO======
Phân phối Dr.Pulley Đài Loan, Malossi Ý, SIP Scooter Đức, BGM Đức

🚨Facebook: https://www.facebook.com/scooterbrovn/
🛒Shopee: https://shopee.vn/casquemotoshop
🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🌐scooterbro.net
📱0938.280.258
🛩Giao hàng toàn quốc.
💰 💰 💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.
Làm việc từ 9am-5pm. Nghỉ thứ 2 hàng tuần.

#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam #Honda #Yamaha #HondaVietnam #HondaSH150#YamahaNVX #HondaSH300 #ModernVespa #VespaSprint #VespaGTS300#PiaggoLiberty #PiaggoMedley #Zelioni #Malossi #Polini #SIPscooter #DrPulley#ScooterBROvn #HondaVario #HondaClick

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận