Review nồi Polini và những đặc điểm nổi trội

Review nồi Polini và những đặc điểm nổi trội

[Góc chia sẻ]
Vào 1 ngày đẹp trời vô tình chạm mắt cô gái Ý cùng quê với anh chàng Malossi nổi tiếng và bị mê hoặc bởi nét đẹp sáng bóng với cả sự tinh tế một cách hoàn hảo nên mình đã quyết định xuống tay để rước nàng ấy về để được sờ tận tay day tận mắt và cái kết...còn hơn cả mong đợi vì độ hoàn hảo của nàng.


Polini "đắt xắt ra miếng" ?
+) Bề mặt trượt bi đã áp dụng phương pháp đánh bóng được nghiên cứu bởi kỹ sư Polini để cải thiện độ trượt lên xuống của con lăn.
+) "Piston pin" còn gọi là Ắc nồi được làm bằng Niken mạ crom có hệ số ma sát cực kỳ thấp ( được ứng dụng trong ngành công nghiệp đua xe và chế tạo máy bay ), phía bên trong đường chạy ắc nồi trước có rãnh tròn chứa mỡ bò và điều đặc biệt là bên trong rãnh có một lò xò đặc biệt giúp cho mỡ bò được bôi đều vào ắc kể cả trong trường hợp hoạt động khắc nghiệt.


+) Kèm theo đó là lò xo trụ đi kèm theo nồi trước của Polini cứng hơn 10% lo với lò xo trụ zin để xe hoạt động ngay vào tua cao khi vừa bắt đầu.
+) Bi nồi (con lăn) được phủ một lớp làm từ hỗn hợp sợi nylon và aramidic để tăng độ bền giảm ma sát chống mài mòn tuyệt đối.


+) Dây curoa được làm từ Kevlar cho độ bền tuyệt vời với góc chạy đặc biệt được tính toán kỹ lưỡng kết hợp với nồi trước cho phép xe được khai thác toàn bộ sức mạnh cải thiện tối ưu hóa động cơ. 
+) Bố ba càng và chuông Polini sử dụng vật liệu tương tự với Malossi có độ bám ổn định khả năng chống mài mòn tuyệt vời chịu được nhiệt độ cao và có thể canh chỉnh phù hợp với cách chạy của từng cá nhân.
Được cấu thành từ vật liệu cao cấp với tính toán chính xác bộ nồi mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tuyệt vời hoàn hảo nhất.


====== SCOOTER BRO======
Phân phối Dr.Pulley Đài Loan, Malossi Ý, Polini Ý, SIP Scooter Đức, BGM Đức. Nhận order các mặt hàng đồ chơi xe Châu Âu.
🚨Facebook: https://www.facebook.com/scooterbrovn/
🛒Shopee: https://shopee.vn/casquemotoshop
🏡33/7 Đặng Văn Ngữ, p 10, Quận Phú Nhuận, TPHCM
🌐scooterbro.net
📱0938.280.258
🛩Giao hàng toàn quốc.
💰 💰 💰Chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn cho đại lý.
Làm việc từ 9am-5pm. Nghỉ thứ 2 hàng tuần.
#ScooterBRO #Vespa #VespaVietnam #Honda #Yamaha#HondaVietnam #HondaSH150 #YamahaNVX #HondaSH300#ModernVespa #VespaGTS300 #PiaggoLiberty #PiaggoMedley #Zelioni#Malossi #Polini #SIPscooter #DrPulley #ScooterBROvn

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận