Có Nên Độ Nồi Sau???

Có Nên Độ Nồi Sau???

#CÓ_NÊN_ĐỘ_NỒI_SAU⁉️⁉️⁉️
😕 Mình chạy chiếc SH 150 của Việt Nam được một thời gian nhưng cảm thấy xe bị rung giật, xin hỏi nếu độ lại nồi xe chạy có êm hơn không?
😥 Xe mình đi đã được 22.000km, vẫn chưa thấy gì bất ổn, vậy có cần thay nồi sau không?
😗 Mình mới mua xe, nhưng mình thích đi bốc hơn, êm hơn. Vậy thay nồi sau có được không?
😏 Đồ Malossi có bền ngon như đồ zin không?

🤠🤠🤠QUAN ĐIỂM CỦA HUY NHƯ SAU:
Một chiếc xe tay ga thường rất ít hư về máy móc, nhiều người nghĩ xe đã xuống máy vì không còn hoạt động mượt mà và êm như xưa, nhưng thật ra xe tay ga phần lớn chỉ bị xuống cấp ở hệ thống truyền động (nồi-côn xe), thay thế nồi mới sẽ làm cho chiếc xe của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua, thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe dzin.
Nhiều ý kiến trái chiều cho việc này đã được đưa ra. Đồ zin theo xe không phải là tốt nhất sao 🤔🤔🤔 Rất nhiều hãng xe trên thế giới khi sản xuất xe zin đều có những option cung cấp những phụ tùng độ (modify) cho chính chiếc xe của họ. Điều này cho thấy những phụ tùng trên xe zin không phải lúc nào cũng là tốt nhất, nó là tốt nhưng vẫn có những nâng cấp đáng giá và tốt hơn nhiều với lý do đơn giản: 
💰 Các nhà sản xuất luôn phải tính chi phí hợp lý nhất khi sản xuất ra một chiếc xe. 
💵 Tại Việt Nam, chi thuế quá cao nên khi quyết định nâng chi phí sản xuất để có linh kiện tốt hơn, các công ty lại phải gấp rưỡi giá bán lên do phải chịu thêm phần thuế này. 
😎 Có rất nhiều phụ tùng độ nồi cho xe tay ga của những hãng độ nổi tiếng thế giới như Polini và Malossi.

💪💪💪VẬY, ANH EM ĐÃ TỰ TIN HƠN KHI THAY ĐỔI BỘ PHẬN TRUYỀN ĐỘNG CỦA XE MÌNH CHƯA

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận